LIVRE D'INVITษS

Obtenez 1000 visiteurs rapidement !
Obtenez 1000 visiteurs rapidement !
Outils webmasters Compteur Chat Forum Sondage D้couverte Référeur

Signer le livre
Livre d'or cr้้ le 16/3/2002 08:20 Administr้ par
113 messages dans ce livre. Pages: ... [5]-[6]-[7]-8-[9]-[10]-[11] ...

สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูรุ่งนภาเองนะคะ อาจารย์สบายดีหรือเปล่าคะ หนูสบายดีค่ะ เรียนไม่ค่อยยากเท่าไหร่แต่มีรายงานเยอะ แต่ก็สนุกดีนะคะ หนูได้ออกไปทำงานตามโรงแรมด้วยนะคะ มันเหมือนเราเรียนแล้วก็ได้ออกไปฝึกจริงๆเลย ได้ประสบการณ์เยอะดีค่ะ ทำให้หนูมั่นใจมากขึ้น กล้าแสดงออกมากขึ้น แต่ไปทำงานแต่ละครั้งต้องเลิกงานดึกมากค่ะ หนูเลยต้องเลือกทำเฉพาะโรงแรมที่ใกล้ๆและทำเฉพาะวันหยุด หนูชอบมากเลยค่ะ สนุกมากๆๆๆ ฝากสวัสดีอาจารย์อัญชลีด้วยนะคะ รักษาสุขภาพดวยนะคะ

- De Rung le 21/8/2003. Pays: Tha๏lande  

สวัสดีค่ะอาจารย์เกรียงไกร เรียนที่ศิลปากร เพชรฯมีสอบอ่านนอกเวลาด้วย(เรียนรัฐศาสตร์)สอบเรื่อง Le petit prince ไม่รู้จะเอาผู้แปลคนไหนดี แนะนำหน่อยนะคะ

- De รัชนีกร สิทธิสาร le 5/8/2003. Pays: Tha๏lande  

 หวัดดีค่ะอาจารย์ตอนนี้หนูกับชุติมากำลังจะไปสอบ dans une heure !!เลิกตอน2ทุ่มแหนะก็ยังไม่รู้ว่าจะรอดรึปล่าว อ.อัญชลีหวัดดีค่ะสบายดีมั้ยคะ พวกหนูอยากบอกว่าenglishยากมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

- De GiGGar ! le 4/8/2003. Pays: France  

 C'est super ??? คิดถึง ร.ณ.จัง

- De kunthinee le 30/7/2003. Pays: Tha๏lande   R้gion: Nakornpathom

 Bonjour, Bon Apres midi ou Bonsoir tout le monde! Je suis tres heureuse a signer ce livre. Je pense que vous etes en bonne sante et tres heureux tout le temps naka. A bientot.....Prapai KERDRIT

- De Prapai KERDRIT le 15/7/2003. Pays: Tha๏lande   R้gion: Nakhon Pathom

 j'aime beaucoup !!!!

- De KeNg P^o^TTeR le 11/7/2003. Pays: Tha๏lande  

 สวัสดี น้องเกรียงไกร ... พี่อุบลเพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยม Web ... เยี่ยมมาก ...C'est super ! ต่อไปนี้จะแวะมาบ่อยๆค่ะ ...... พี่เองก็ฝึกหัดเขียน web สำหรับนิเทศเพื่อนครูไว้ที่หน่วยศึกษานิเทศก์ กรมสามัญศึกษา เขตการศึกษา ๑๒ เป็นขั้นเริ่มต้นเท่านั้นเอง ลองเข้าไปเยี่ยมชมดูบ้างที่ "มุมภาษาฝรั่งเศส" http://www.supervisory.ge.go.th/region12/ เพื่อให้ข้อคิดสำหรับการพัฒนาในขั้นต่อไปบ้างนะคะ

- De ubol LAMANGTHONG le 1/7/2003. Pays: Tha๏lande   R้gion: Chonburi

 สวัสดีอีกครั้งค่ะอาจารย์ สบายดีรึเปล่าคะ ภัทรพรรณ นะคะ ช่วงนี้ก็ใกล้กีฬาเฟรชชี่แล้ว สงสารเพื่อนๆเหมือนกัน เหมือนโดนพี่แกล้ว เหลือเวลาเตรียมงานกันน้อยมากเลยค่ะ จะแข่งวันอังคารนี้แล้ว ไม่รู้จะออกมาเป็นยังไง แต่ว่าหนูก็ร่วมมือกับเข้าอย่างดีที่สุดหล่ะค่ะ ตอนนี้ หนู พิรีย์ แล้วก็สุคนธ์ทิพย์ ได้เป็นดีเจของรายการวิทยุบนอินเตอร์เนทด้วยล่ะค่ะ (หวังว้าเค้าคงไม่ไล่ออก)หนูได้จัดวันเดียวกับพิรีย์ อืม...ตอนนี้เวลาหนูไปไหนกันในกลุ่มของหนูก็จะมี พิรีย์ ชิดชนก หนู สุคนทิพย์ บางทีก็มีโรสรา แล้วก็มีกลุ่มวันวิสา แล้วก็ ณิชพรค่ะ หนูก็กะว่าจะเรียนเอกฝรั่งเสศนะคะ แล้วก็โทละคร เพราะว่ามันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หนูอยากทำเหมือนกัน แล้วหนูคิดว่าหนูคงเรียนได้ (ต้องพยายาม)หนูคงต้องได้ไปปรึกษาอาจารย์บ่อยๆแน่ๆ (ไม่เกรงใจนะคะ ) อืม...เดือนหน้าหนูได้เรียนกะอาจารย์ Larand ด้วยหล่ะ เพราะว่าอาจารย์บุตรีไม่อยู่ (ดีใจๆๆ)อยากเรียนมานานแล้ว.... ถ้าอาจารย์มีอะไรให้หนู่ช่วยหรือมีงานอะไรให้หนูช่วยทำก็บอกหนูได้นะคะ เมลมาบอกหนูก็ได้ จะรีบไปเลยค่ะ....

- De ออม le 22/6/2003. Pays: Tha๏lande  

 bonjour tout le monde!! c'est moi Alisa...Aujourd'hui il fait chaud

- De Potter K. le 22/6/2003. Pays: Italie  

 C'est tres etonnant que je trouve ce web par hasard quand je cherche quelque mots sur les etoiles.. et c'est tres jolie.. l'eleve qui a cree c conte c'est qui.. Y a son e mail?

- De Helene Duraton le 4/6/2003. Pays: Suisse  

pages: ... [5]-[6]-[7]-8-[9]-[10]-[11] ...

Signer le livre